Ứng dụng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) trong phẫu thuật Phụ Khoa

,

Ngày 9 tháng 4 năm 2022, Viet International Health Alliance (VIHA) và Taiwan Vietnam Medical Biotech Association (TVMB) đã tổ chức buổi giảng chuyên đề và trao đổi kinh nghiệm về “Ứng dụng siêu âm hội tụ cường độ cao trong phẫu thuật Phụ Khoa” tại Taipei Show-Chwan Hospital (TSCH). Các bác sĩ, phẫu thuật viên và kỹ thuật viên tham dự trực tiếp là những nghiên cứu sinh tại các trường Taipei Medical University, National Taiwan University, National Taiwan University of Nursing and Health Sciences.

Chuyên đề được chia sẻ bởi phẫu thuật viên hàng đầu Đài Loan – GS. BS. Jay C J Jeng (鄭丞傑), Giám đốc bệnh TSCH, Chủ tịch của Hiệp hội Taiwan Association of Gynecologic Tumor Ablationn, và International College of Surgeons, Taiwan Section, Phó chủ tịch Hiệp hội International Society for Minimally-invasive and Noninvasive Medicine, người đã thực hiện 30% tổng số ca phẫu thuật HIFU tại Đài Loan.

Thông qua buổi chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, TVMB và VIHA đã có những kế hoạch cho hợp tác giữa Hệ thông Bệnh viện Show-Chwan (gồm 8 Bệnh viện dải khắp Đài Loan) với một số Bệnh viện tại Việt Nam nhằm triển khai đào tạo và phát triển phương pháp phẫu thuật HIFU trong tương lai gần tại Việt Nam.

(HIFU là phương pháp điều trị không xâm lấn, ứng dụng trong điều trị nhiều dạng tổn thương (cắt bỏ các khối u lành tính và ác tính), tại nhiều nhiều cơ quan trong cơ thể. HIFU giúp cải thiện tình trạng bệnh nhanh, rất ít tác dụng phụ, không có sẹo).

Xem thêm thông tin về chuyên đề tại:
1. http://www.tssdnews.com.tw/?FID=64&CID=607890
2. https://www.epochtimes.com.tw/n373834.html
3. https://www.cdns.com.tw/articles/567186

VIN Taiwan

Tin liên quan

viVI
Powered by TranslatePress