VIN TAIWAN TRAO ĐỔI CÙNG WISTRON NEWEB CORP. (WNC) VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ĐÀI LOAN

Ngày 23/11/2023, Chủ tịch VIN Taiwan – TS. Võ Đức Thắng đã có buổi gặp mặt và trao đổi cùng Wistron NeWeb Corp. (WNC) về các chương trình học bổng dành cho sinh viên Việt Nam.

WNC đã hợp tác cùng Đại học Quốc gia Thành Công (NCKU) và Đại học Quốc gia Chung Cheng (CCU) cấp học bổng dành cho sinh viên quốc tế theo học tại trường. Bên cạnh đó, WNC cũng đã triển khai chương trình học bổng WNC dành cho sinh viên quốc tế theo học tại các trường đại học khác ở Đài Loan qua chương trình WNC Scholarship Program for Overseas Talent in Taiwan.

Hiện tại, VIN Taiwan kết nối WNC cùng Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Đài Loan (NTUST) triển khai cấp học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội sang học tại NTUST và về công tác tại WNC ở Hà Nam, Việt Nam.

Thông tin chi tiết về các học bổng của WNC sẽ được giới thiệu đến các bạn sinh viên trên nền tảng của VIN Taiwan khi WNC quyết định chương trình học bổng năm 2024.

Thông tin WNC: https://www.wnc.com.tw/en.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress