Chương trình Thực tập tại các Trường Đại học và Viện Nghiên cứu Trung ương (Academia Sinica) Đài Loan

VIN Taiwan xin giới thiệu hai chương trình thực tập quốc tế đến các bạn quan tâm:

1. International Internship Pilot Program – IIPP

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm cho sinh viên quốc tế trong môi trường khoa học và công nghệ của Đài Loan, cũng như tạo tiền đề để các bạn gắn bó lâu dài hơn khi đưa ra lựa chọn học tập hoặc lập nghiệp tại ốc đảo xinh đẹp này, Hội đồng Khoa học và Công nghệ Quốc gia Đài Loan (National Sciecne and Technology Council – NSTC) đã liên kết những đơn vị hỗ trợ (các trường đại học, viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm) cung cấp khoảng 300 vị trí thực tập khi các bạn ứng tuyển tham gia Chương trình Thực tập Thử nghiệm Quốc tế năm 2024 (International Internship Pilot Program – IIPP).

Thời gian thực tập tùy thuộc vào kế hoạch của các đơn vị chủ quản (tối đa 3 tháng). Chương trình IIPP 2024 sẽ diễn ra từ tháng 05/2024 đến tháng 01/2025.

Thông tin chi tiết xem tại: https://iipp.tw/#

Chương trình Thực tập Thử nghiệm Quốc tế năm 2024 (International Internship Pilot Program – IIPP)

2. Taiwan International Internship Program – TIIP

Cùng chung mục tiêu trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trình nghiên cứu và thăng tiến công việc sau này, Viện Nghiên cứu Trung ương Đài Loan (Academia Sinica – AS) mở Chương trình Thực tập Quốc tế tại Đài Loan.

Chương trình sẽ mở đơn đăng ký từ tháng 1 cho đến hết tháng 2 năm 2024, dành cho các bạn sinh viên Đại học năm cuối, đang theo học Thạc sĩ hoặc các cá nhân đã có bằng Đại học/Thạc sĩ.

Thông tin chi tiết xem tại: https://tiip.dia.sinica.edu.tw/

Taiwan International Internship Program – TIIP

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress