THẢO LUẬN CẤP HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN VIỆT NAM CÙNG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI & TIẾT KIỆM THƯỢNG HẢI

Ngày 27/07/2022, Mr. Harrison – Cố vấn VIC Taiwan đã sắp xếp buổi thảo luận giữa VIC Taiwan, VIN Taiwan và VSATW cùng Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải (Shanghai Commercial & Savings Bank) về việc cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam tại Đài Loan.

Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải đã triển khai cấp học bổng cho sinh viên quốc tế trong nhiều năm qua. Sau buổi thảo luận, các bên đã đi đến thống nhất sẽ triển khai cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam ở các cấp bậc đại học và sau đại học trên toàn Đài Loan với tổng giá trị học bổng dự kiến là 60 vạn Đài tệ.

VIC Taiwan, VIN Taiwan và VSATW sẽ tiến hành thảo luận về hình thức cấp, số lượng học bổng, giá trị học bổng, … Sau đó, ba đơn vị sẽ trao đổi thống nhất với Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải để triển khai đến cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Đài Loan trong vài tháng tới.

Đồng thời, VIC Taiwan, VIN Taiwan và VSATW cũng sẽ cùng nhau song hành trong các hoạt động sắp tới, kết nối sức mạnh chung để thực hiện các nhiệm vụ cộng đồng.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress