VIN TAIWAN CHÚC MỪNG TÂN TS. NGUYỄN ANH TÚ ĐÃ HOÀN THÀNH LUẬN ÁN TẠI TAIWAN TECH

VIN Taiwan xin chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Anh Tú đã hoàn thành luận án ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học Khoa học và Kỹ thuật Quốc gia Đài Loan (NTUST).

Hội đồng chấm luận án của TS. Nguyễn Anh Tú

Luận án của TS. Nguyễn Anh Tú có tiêu đề “Rerouting Traveling Salesman Problem with Drones”. Luận án tập trung vào thiết kế hệ thống giao hàng chặng cuối từ nhà cung cấp tới người nhận hàng bằng một hệ thống kết hợp giữa một xe tải và nhiều máy bay không người lái tự động, trên cơ sở tối thiểu hóa tổng thời gian toàn bộ hệ thống.

Các anh chị em NTU/NTUST chung vui cùng anh Tú tại buổi bảo vệ luận án

Bên cạnh các nghiên cứu về chuỗi cung ứng thuần hệ thống, anh cũng có các nghiên cứu chuỗi cung ứng tích hợp các vấn đề môi trường nhằm hướng tới sự thống nhất giữa chuỗi cung ứng và các vấn đề kinh tế phát triển, kinh tế xanh. Trong quá trình học tập và nghiên cứu tại NTUST, TS. Nguyễn Anh Tú đã công bố 03 bài báo khoa học thuộc danh mục SCIE/SSCI.

TS. Nguyễn Anh Tú rất mong được kết nối và hợp tác cùng các trí thức Việt Nam tại Đài Loan làm việc trong cùng lĩnh vực nhằm thúc đẩy các chủ đề về chuỗi cung ứng, kinh tế phát triển, làm sao để các kiến thức học được tại Đài Loan có thể được ứng dụng giải các bài toán cụ thể tại Việt Nam.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress