TRAO ĐỔI HỢP TÁC CÙNG STARTUP ISLAND TAIWAN

Ngày 27/04/2023, VIN Taiwan đã có buổi trao đổi hợp tác cùng Startup Island Taiwan. Startup Island Taiwan được ra mắt bởi Hội đồng Phát triển Quốc gia (National Development Council-NDC) năm 2016 nhằm thúc đẩy khởi nghiệp và sáng tạo tại Đài Loan, tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ cho các startup tại Đài Loan, đặc biệt là tập trung vào việc thu hút các startup quốc tế đến Đài Loan.

Thông qua Startup Island Taiwan, NDC cung cấp các nguồn lực và hỗ trợ cho các startup, bao gồm cơ hội tài trợ, chương trình hướng dẫn, truy cập đến các không gian làm việc chung và các trung tâm khởi nghiệp, cũng như hỗ trợ về thủ tục pháp lý và hành chính. Startup Island Taiwan ​​cũng cung cấp hỗ trợ cho các startup quốc tế hướng đến thị trường Đài Loan bằng cách hỗ trợ gọi vốn và đầu tư, truy cập đến các mạng lưới và đối tác địa phương. Từ khi ra mắt, Startup Island Taiwan đã có tác động đáng kể đến hệ sinh thái startup tại Đài Loan, với nhiều startup thành công nổi bật từ chương trình và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Đài Loan.

Thông qua hợp tác với Startup Island Taiwan, VIN Taiwan hướng đến hỗ trợ các start up Việt Nam có nhu cầu mở rộng thị trường tại Đài Loan và ngược lại.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress