Đoàn Công Tác của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài gặp mặt trao đổi cùng cộng đồng sinh viên và trí thức Việt Nam tại Đài Loan

Ngày 24/05/2023, Đoàn công tác của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (sau đây gọi là Ủy ban) do ông Mai Phan Dũng, Phó Chủ nhiệm, dẫn đầu đã có buổi gặp mặt trao đổi cùng các đại diện cộng đồng sinh viên và trí thức tại Đài Loan.

Ông Mai Phan Dũng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, và ông Vũ Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, có buổi gặp mặt trao đổi cùng các đại diện cộng đồng sinh viên và trí thức tại Đài Loan.

Buổi gặp mặt được đồng chủ trì bởi ông Vũ Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc. Điều này cho thấy sự phối hợp giữa các cơ quan và đơn vị liên quan trong việc thực hiện các hoạt động của Ủy ban cũng như sự quan tâm của các cơ quan – đơn vị đến cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan nói chung và cộng đồng trí thức Việt Nam tại Đài Loan nói riêng.

Các đại diện từ Mạng lưới Đổi mới sáng tạo và Trí Thức Việt Nam tại Đài Loan (VIN Taiwan), Hội Sinh viên Việt Nam tại Đài Loan (VSATW) và Liên minh Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan (T-VISA) đã có cơ hội giới thiệu các hoạt động và thành tựu của mình, đồng thời đề xuất những ý kiến và đóng góp để góp phần vào sự phát triển của cộng đồng trí thức Việt Nam tại Đài Loan.

Đại diện VIN Taiwan chụp ảnh lưu niệm cùng ông Mai Phan Dũng và ông Vũ Tiến Dũng.

Thông qua buổi gặp mặt này, Ủy ban có thể nhận được thông tin từ cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan, đồng thời cung cấp hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ trong các vấn đề liên quan đến quyền lợi và lợi ích của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Cả ông Mai Phan Dũng và ông Vũ Tiến Dũng đều đánh giá cao những đóng góp của VIN Taiwan cũng như VSATW và T-VISA trong việc hỗ trợ sinh viên, trí thức trẻ tại Đài Loan. Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc sẽ tiếp tục hỗ trợ VIN Taiwan, VSATW và T-VISA trong các hoạt động hướng đến lợi ích cộng đồng.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress