Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì họp mặt và hỗ trợ Mạng lưới Đổi mới sáng tạo tại các nước

Ngày 16/05/2022, nhân dịp lễ ra mắt Mạng lưới Đổi mới sáng tạo (ĐMST) tại Bờ Đông Hoa Kỳ, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) đã tổ chức buổi họp mặt giữa NIC với các Mạng lưới ĐMST cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam – ông Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Hoa Kỳ.

Ông Nguyễn Chí Dũng – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam chủ trì họp mặt và hỗ trợ Mạng lưới Đổi mới sáng tạo tại các nước

Đại diện các Mạng lưới đã giới thiệu, báo cáo kết quả đạt được và các định hướng trong thời gian sắp tới. VIN Taiwan đang nổ lực phát triển kết nối cộng đồng trong sáu tháng sau khi ra mắt để tập hợp sức mạnh thực hiện các nhiệm vụ trong tương lai.

Hiện tại, NIC đang kết nối với bảy Mạng lưới Đổi mới sáng tạo thành viên trên thế giới bao gồm: Đức, Nhật, Úc, châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan và Bờ Đông Hoa Kỳ.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao vai trò và hoạt động của các Mạng lưới. Bộ trưởng cũng chia sẻ, đưa ra các chỉ đạo định hướng hoạt động, các chính sách hỗ trợ cho hoạt động của các Mạng lưới. VIN Taiwan sẽ cố gắng tiếp tục phát huy để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong năm 2022.

VIN Taiwan hy vọng cộng đồng sẽ cùng chung tay xây dựng mạng lưới và đăng ký thành viên qua link: https://trithuctretw.com/lien-he/

VIN Taiwan

Tin liên quan

viVI
Powered by TranslatePress