Tham gia chương trình chạy bộ với gia đình và bán hàng gây quỹ từ thiện cùng Hwa Nan Rotary Taipei năm 2022

,

Ngày 19/03/2022, Trung tâm Thông tin Việt tại Đài Loan (VIC Taiwan), Mạng lưới Đổi mới sáng tạo và Trí thức Việt Nam tại Đài Loan (VIN Taiwan), Hội Sinh viên Việt Nam tại Đài Loan (VSATW) nhận được lời mời từ ông Harrison – Cố vấn VIC Taiwan – tham gia chương trình chạy bộ cùng gia đình và bán hàng gây quỹ từ thiện. Ông Harrison luôn quan tâm và sẵn sàng sát cánh hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan.

Sự kiện thu hút nhiều người tham gia và rất ý nghĩa, hy vọng cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan sẽ có những hoạt động kết nối cộng đồng tương tự để mọi người có dịp giao lưu và thúc đẩy tinh thần, cũng như sức mạnh của người Việt Nam tại Đài Loan.

Chị Phạm Ngọc Ái – Phó Chủ Nhiệm VIC – chia sẻ: Đây là một sự kiện giúp kết nối các thành viên trong gia đình và cộng đồng lại với nhau, chung tay cùng các doanh nghiệp Đài Loan giúp gây quỹ hỗ trợ cho những đối tượng khó khăn. Chương trình được tổ chức vô cùng chu đáo, không chỉ người lớn mà ngay cả các bạn nhỏ cũng được cung cấp đầy đủ áo, bib, snack và nước để tham gia giải chạy. Bạn Sói nhà mình rất hào hứng vì được trải nghiệm buổi warm up sinh động và một hành trình chạy hơn 3km vòng quanh công viên New Taipei Metropolitan cùng với hàng trăm bạn nhỏ đủ mọi lứa tuổi. Và vui hơn hết cả nhà ai cũng được nhận huy chương khi hoàn thành chặng đua.

Ông Harrison cũng hy vọng đây là cơ hội để giúp các bạn sinh viên Việt Nam hòa nhập dễ dàng vào đời sống của người Đài Loan và giúp gia tăng sự kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp Đài Loan.

Một lần nữa, VIC Taiwan, VIN Taiwan, VSATW xin chân thành cảm ơn ông Harrison cùng các anh, chị đã đến tham dự sự kiện.

HÌnh ảnh tại sự kiện

VIN Taiwan

Tin liên quan

viVI
Powered by TranslatePress