Họp mặt trao đổi đầu năm cùng Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc

Ngày 05/03/2022, Văn phòng Kinh tế Văn hoá Việt Nam tại Đài Bắc (VECO) tổ chức buổi họp mặt trao đổi đầu năm cùng Mạng lưới Đổi mới sáng tạo và Trí thức Việt Nam tại Đài Loan (VIN Taiwan), Hội Sinh viên Việt Nam tại Đài Loan (VSATW), Hội Chuyên gia Việt Nam tại Đài Loan (VNEAT).

Họp mặt trao đổi giữa VECO và VIN Taiwan, VSATW, VNEAT

Bắt đầu buổi trao đổi, các hội và mạng lưới đã trình bày tổng quan về đơn vị, cơ cấu tổ chức và định hướng hoạt động năm 2022. Lãnh đạo văn phòng đã tiếp nhận thông tin để hiểu hơn về các hội và mạng lưới, cũng như đưa ra những trao đổi về định hướng hoạt động và các hỗ trợ, hợp tác trong tương lai. VECO cũng hy vọng các hội và mạng lưới sẽ gắn kết và trở thành cánh tay nối dài của VECO với mục tiêu thúc đẩy phát triển cộng đồng và hỗ trợ kết nối cùng các cơ quan trong nước.

Ban Chấp Hành VIN Taiwan và VSATW chụp ảnh cùng Chủ nhiệm VECO – ông Vũ Tiến Dũng

VIN Taiwan cùng VSATW cũng đã trải qua nhiều phiên thảo luận trước buổi trao đổi và nhận thấy sự lồng ghép, tương đồng nhau về đối tượng và định hướng hoạt động. VIN Taiwan và VSATW sẽ tiếp tục hợp tác song hành nhau để kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy cộng đồng phát triển. Chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ tiếp tục ủng hộ và chung tay trong các hoạt động sắp tới.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress