Hội nghị Phát huy nguồn lực kiều bào, kết nối địa phương và doanh nghiệp năm 2023

Ngày 26 – 28/12/2023, Bộ Ngoại giao – Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Phòng tổ chức “Hội nghị Phát huy nguồn lực kiều bào, kết nối địa phương và doanh nghiệp”.

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của hơn 500 kiều bào và quan khách xoay quanh các chủ đề: Đầu tư xanh, Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Phát triển chuỗi cung ứng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Thông qua hội nghị, hơn 100 kiều bào đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ có dịp kết nối cùng doanh nghiệp và các địa phương tại Việt Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ xúc tiến tiềm năng kiều bào kết nối xây dựng đất nước trong thời gian tới.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 100 đại biểu kiều bào đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ. (Nguồn: Báo Pháp luật Việt Nam).
TS. Võ Đức Thắng, Chủ tịch VIN Taiwan, tham dự hội nghị.

TS. Võ Đức Thắng, Chủ tịch VIN Taiwan, là một trong các đại biểu được Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc giới thiệu về tham dự sự kiện. VIN Taiwan hy vọng sẽ kết nối được nhiều kỹ thuật, công nghệ, đầu tư về các địa phương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Đài Loan, cũng như hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress