BẢO HIỂM XE MÁY TẠI ĐÀI LOAN – CATHAY LIFE INSURANCE

Bảo hiểm xe máy là quy định bắt buộc phải mua tại Đài Loan. Nếu trường hợp không mua bảo hiểm xe máy, chủ phương tiện có thể bị phạt 3000 Đài tệ. Khi gói bảo hiểm hết hạn mà chủ phương tiện chưa mua gia hạn thì có thể bị phạt từ 1500 Đài tệ trở lên tùy vào thời gian bị quá hạn.

Khi mua bảo hiểm xe máy, chủ phương tiện cần nắm rõ thông tin liên lạc của người tư vấn bảo hiểm cho mình. Vì khi xảy ra sự cố rủi ro, người tư vấn bảo hiểm sẽ là người hỗ trợ mọi giấy tờ để làm đền bù. Nên tránh trường hợp mua bảo hiểm chỉ để đối phó, khi xảy ra rủi ro thì lúng túng không biết nhờ ai hỗ trợ đền bù.

Chủ phương tiện có thể tham khảo hai gói sản phẩm của tập đoàn Cathay Life Insurance: gói bắt buộc và gói khuyến khích nên mua như ảnh bên dưới:

Thủ tục mua bảo hiểm:

  1. Lựa chọn gói sản phẩm muốn mua và cung cấp thông tin cá nhân (ảnh thẻ 2 mặt, thẻ cư trú, giấy tờ xe, giấy phép lái xe, số điện thoại, Gmail)
  2. Cathay Life Insurance sẽ gửi mã QR Code thanh toán phí bảo hiểm qua Email cá nhân khách hàng
  3. Khách hàng thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi
  4. Cathay Life Insurance sẽ gửi hợp đồng bảo hiểm điện tử qua Email cá nhân khách hàng
  5. Đặc biệt khi bảo hiểm xe máy sắp hết hạn, hệ thống Cathay Life Insurance sẽ gửi tin nhắn thông báo gia hạn cho năm tiếp theo để tránh trường hợp quá hạn bảo hiểm

Thông tin liên hệ:

  • Ms. Linh – Giám đốc kinh doanh
  • Line: +84 982 102 229
  • Zalo: +84 982 102 220
  • Email: linhkhanhdotran@gmail.com

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress