VIN TAIWAN CHÚC MỪNG TÂN TS. NGUYỄN ĐÌNH TỨ ĐÃ HOÀN THÀNH LUẬN ÁN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA TRUNG ƯƠNG – NCU

VIN Taiwan xin chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Đình Tứ đã hoàn thành luận án ngành Cơ khí tại trường đại học quốc gia Trung Ương (NCU), Đài Loan.

Luận án của TS. Nguyễn Đình Tứ với tiêu đề “Artificial Intelligent Based Approaches for Quality Prediction and Closed Loop Control in Laser Cutting of Electrical Steel Sheet”. Luận án nghiên cứu về các phương pháp sử dụng AI để điều khiển vòng kín cho hệ thống cắt thép từ (silicon steel) bằng laser xung (pulsed laser), mục đích của việc này mang lại sự tối ưu các thông số của laser trong quá trình cắt thép từ, nhằm giảm thiểu được HAZ (heat affected zone) ở mép cắt (kerf cut). Trong quá trình học tập và nghiên cứu tại NCU, TS. Tứ đã công bố 03 bài báo khoa học thuộc danh mục SCIE và một công trình đang được review khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, TS. Tứ cũng tham gia và hỗ trợ cộng đồng sinh viên Việt Nam tại trường. Anh là Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại NCU nhiệm kỳ 2019 – 2020. Sau khi tốt nghiệp, TS. Tứ về nước công tác tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ.

VIN TAIWAN

viVI
Powered by TranslatePress