Triển lãm MEDICAL TAIWAN: Cơ hội ứng dụng nhiều công nghệ mới cho nền y tế Việt

Triển lãm MEDICAL TAIWAN, được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Hiệp hội Công nghiệp Y tế và Công nghệ Sinh học Đài Loan (TMBIA), Liên đoàn Hiệp hội Thương mại Thiết bị Y tế Đài Loan (TFMDCA), Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghiệp Kim loại (MIRDC) và Hiệp hội công nghệ hỗ trợ chăm sóc y tế Đài Loan (TMCATA), đang diễn ra trong ba ngày tại Trung tâm Triển lãm Taipei Nangang, và đồng thời trưng bày trực tuyến trong hai tuần (từ ngày 9 đến ngày 23 tháng 6 năm 2022).

Triển lãm có sự tham gia của hơn 200 công ty, với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, như ASUS, Wistron, Acer, MSI, Wellell, Makalot, Taiwan Champ và Asiatic Fiber. Các sản phẩm được giới thiệu bao gồm các thiết bị y tế dùng trong bệnh viện và cho cá nhân, sản phẩm công nghệ sinh học, dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị giám sát thông minh và các thiết bị hỗ trợ dùng trong bệnh viện và các cơ sở chăm sóc người cao tuổi.

Chiều ngày 17 tháng 6, trong khuôn khổ các hoạt động của Triển lãm, theo lời mời của TAITRA, Đoàn đại biểu của Liên minh Y tế Quốc tế Việt (VIHA) dẫn đầu là Giáo sư Dương Văn Tuyển đã đến làm việc cùng các đơn vị tổ chức. Tiếp đón đoàn, TAITRA và các công ty tham gia triển lãm đã giới thiệu các công nghệ mới trong chăm sóc sức khoẻ, như các thiết bị y tế từ xa Telemedicine, các hệ thống tự động hoá, các hệ thống quản lý thuốc, quản lý dữ liệu, công nghệ rô-bốt, …đã và sắp được triển khai trong các cơ sở y tế trong và ngoài Đài Loan.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu của VIHA, TAITRA và các đơn vị triển lãm đã thảo luận về tương lai của chăm sóc sức khỏe thông minh và y tế từ xa và trao đổi về những cơ hội hợp tác để giới thiệu và ứng dụng các sản phẩm công nghệ mới tại thị trường Việt Nam.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress