Contact Taiwan – Họp mặt đại diện các hội sinh viên, cựu sinh viên quốc tế tại Đài Loan

,

Ngày 21/04/2022, Contact Taiwan đã tổ chức buổi họp mặt đại diện các hội sinh viên/cựu sinh viên quốc tế để trao đổi về vấn đề việc làm của người nước ngoài tại Đài Loan.

Đại diện Bộ Lao động đã giới thiệu các thông tin hữu ích về việc nộp xin work permit (giấy phép làm việc), giấy phép này có thể do công ty tuyển dụng hoặc cá nhân nộp hồ sơ đến Bộ Lao động. Chỉ tiêu cấp work permit năm 2022 là 4500 người. Thông tin chi tiết xem tại:
https://www.wda.gov.tw hoặc https://ezworktaiwan.wda.gov.tw/en/

Sau đó, Contact Taiwan đã tổ chức thảo luận để tiếp nhận các ý kiến và đề xuất từ các đại diện sinh viên/cựu sinh viên. Một hội chợ việc làm dành riêng cho sinh viên quốc tế có thể được xem xét tổ chức trong thời gian tới.

Ngoài ra, sinh viên/cựu sinh viên quốc tế có thể đăng ký thành viên trên nền tảng website của Contact Taiwan để xem các thông tin về hoạt động, thông tin việc làm toàn thời gian, bán thời gian hay thực tập: https://www.contacttaiwan.tw/member/registMemberStep2.aspx. Các thông tin về sự kiện có thể được cập nhật nhanh chóng thông qua App của Contact Taiwan.

Thông qua sự kiện này, đại diện các hội sinh viên/cựu sinh viên quốc tế có thể kết nối tốt hơn và kết nối cùng Contact Taiwan để thúc đẩy hỗ trợ tìm việc cho người nước ngoài tại Đài Loan. Bên cạnh các nền tảng tìm việc khác tại Đài Loan, Contact Taiwan có phiên bản tiếng Anh và chuyên cập nhật thông tin việc làm cho người nước ngoài – một nền tảng khá hữu ích cho sinh viên quốc tế dùng ngôn ngữ chính là tiếng Anh.

Các hoạt động sắp tới của Contact Taiwan:

VIN Taiwan

Tin liên quan

viVI
Powered by TranslatePress