KẾT NỐI NEU-Việt Nam CÙNG NTUST-Đài Loan

Ngày 1-2/06/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (National Economics University – NEU) đã có chuyến giao lưu và làm việc cùng Trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật Quốc gia Đài Loan (National Taiwan University of Science and Technology – NTUST) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai trường trong khuôn khổ chương trình đi thực tế của học viên chương trình EMBA (Executive Master of Business Administration) tại NEU.

Vào chiều ngày 1/06/2023, NTUST đã hỗ trợ NEU trong việc tổ chức chuyến tham quan đến hai công ty hàng đầu tại Đài Loan, gồm T-Global Technology và TUL Corporation. Đây là cơ hội quý giá để học viên EMBA của NEU tiếp cận với các công nghệ và quy trình hoạt động hiện đại trong môi trường doanh nghiệp thực tế.

Chiều ngày 2/06/2023, NEU đã thăm và làm việc tại NTUST. Sau chuyến tham quan trường, học viên EMBA đã có cơ hội giao lưu và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm với các giáo sư và học viên tại NTUST. Việc kết nối giữa NTUST và NEU tạo ra cơ hội để giáo viên và sinh viên cùng nhau chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực học thuật khác nhau. Việc trao đổi thông tin, nghiên cứu và phương pháp giảng dạy sẽ làm gia tăng mức độ hiểu biết và nâng cao chất lượng giáo dục tại cả hai trường. Kết nối giữa hai trường đại học tạo ra cơ hội giao lưu sinh viên, thúc đẩy sự trao đổi văn hóa và đa dạng hóa kiến thức. Sinh viên có thể học tập và làm việc cùng nhau, trải nghiệm môi trường học tập và cuộc sống khác nhau, từ đó phát triển kỹ năng xã hội và mở rộng mạng lưới quan hệ. Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng của NTUST và NEU đã có cuộc thảo luận về việc hợp tác và trao đổi MoU (Memorandum of Understanding) nhằm tạo ra cơ sở hợp tác giữa hai trường.

VIN Taiwan vui mừng được đồng hành và hỗ trợ NEU trong việc kết nối với NTUST trong chuyến công tác này như một cầu nối quan trọng, tạo điều kiện và khuyến khích sự hợp tác giữa các bên. VIN Taiwan cũng hy vọng sẽ hỗ trợ và kết nối được nhiều đơn vị hơn nữa trong thời gian sắp tới, góp phần thúc đẩy sự phát triển và hợp tác giữa các trường đại học Việt Nam và Đài Loan.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress