VIN Taiwan – Seminar 01: Hóa – Sinh – Vật liệu – Môi trường

Ngày 28/08/2022, VIN Taiwan đã phối hợp cùng VIC Taiwan, VSA – NTUST, VSATW tổ chức buổi Hội thảo Chuyên đề Hóa – Sinh – Vật Liệu – Môi Trường với mục đích giao lưu và chia sẻ học thuật dành cho cộng đồng trí thức Việt Nam tại Đài Loan.

Buổi Hội thảo đã thu hút hơn 50 người đăng ký và tham dự chủ yếu qua hình thức trực tuyến. Ngoài cộng đồng trí thức người Việt tại Đài Loan, Hội thảo cũng thu hút sự quan tâm và tham dự của các thầy cô và các bạn sinh viên đang công tác, học tập tại các trường Đại học ở Việt Nam như Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Cần Thơ, Đại học Trà Vinh, ….

Bên cạnh việc chia sẻ các nghiên cứu, các đại biểu tham dự cũng đã cùng nhau thảo luận và tìm được một số người cùng hướng nghiên cứu để tiếp tục liên hệ và trao đổi sâu hơn. VIN Taiwan hy vọng buổi hội thảo sẽ là tiền đề để thúc đẩy giao lưu và hợp tác cho cộng động nghiên cứu học thuật người Việt Nam tại Đài Loan và trong nước.

VIN Taiwan sẽ tiếp tục xúc tiến các Hội thảo chuyên đề liên quan đến các lĩnh vực khác nhau và thúc đẩy giao lưu hợp tác cùng cộng đồng. Kính mời anh/chị đăng ký qua link sau để VIN Taiwan tiếp tục chuẩn bị cho hội thảo tiếp theo: https://tinyurl.com/VINTaiwan-Seminar

SPEAKER

VIN Taiwan


viVI
Powered by TranslatePress