TỌA ĐÀM SINH VIÊN VÀ VIỆC LÀM NĂM 2022

Nhằm mục đích kết nối cộng đồng, chia sẻ, trao đổi các kinh nghiệm tìm việc và làm việc tại Đài Loan, VIN Taiwan phối hợp cùng VSATW, T-VISA, VIC Taiwan, iAA – NTUST tổ chức tọa đàm sinh viên và việc làm vào ngày 02/07/2022.

Sự kiện thu hút hơn 200 người đăng ký và tham dự tại hiện trường và trực tuyến. Các đại biểu đánh giá cao ý nghĩa của tọa đàm và sự kiện cũng đánh dấu một sự kết nối hữu hiệu, tinh thần đoàn kết của năm đơn vị liên quan đến cộng đồng trí thức người Việt Nam tại Đài Loan. Ban Tổ Chức luôn hy vọng các đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần tập thể để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Trong sự kiện, các khách mời đã có những chia sẻ khá hay và thú vị về các nền tảng tìm việc; điều kiện xin giấy phép làm việc; kinh nghiệm tìm việc, làm việc trong môi trường học thuật, kỹ thuật, kinh tế, khởi nghiệp, … Sự kiện cũng nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn quan tâm và buổi trao đổi cuối tọa đàm cũng rất sôi nổi liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau.

Đây là lần đầu tiên các đơn vị phối hợp cùng nhau tổ chức sự kiện chia sẻ về kinh nghiệm tìm việc và làm việc tại Đài Loan. Ban Tổ Chức hy vọng sự kiện sẽ mang lại các thông tin bổ ích dành cho các bạn tham gia. Ban Tổ Chức sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa để sự kiện tiếp tục thúc đẩy tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau của cộng đồng trí thức Việt Nam tại Đài Loan.

Đại diện Ban Tổ Chức, VIN Taiwan xin chân thành cảm ơn quý đại biểu cùng toàn thể các anh chị đã dành thời gian tham dự sự kiện. Chúng tôi hy vọng cộng đồng chúng ta sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai gần.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress