Họp mặt Trí thức trẻ Việt Nam tại Đài Loan

Ngày 05/12/2021, VIN Taiwan đã phối hợp cùng Hội Sinh viên Việt Nam tại Đài Loan (VSATW) tổ chức buổi họp mặt trí thức trẻ đầu tiên rộng khắp Đài Loan nằm trong khuôn khổ Đại hội VSATW.

Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 100 đại biểu

Đài Loan hiện đang có nhiều chính sách mới dành cho các trí thức trẻ nước ngoài. Cộng đồng trí thức trẻ Việt Nam tại Đài Loan đang có nhiều hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 100 đại biểu đến từ các Hội sinh viên Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam và Đài Loan.

Ông Võ Đức Thắng – Chủ tịch VIN Taiwan – phát biểu tại sự kiện

Các đại biểu đến từ các Hội sinh viên Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam và Đài Loan.
Các đại biểu đến từ các Hội sinh viên Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam và Đài Loan.

Trong sự kiện, VIN Taiwan đã giới thiệu mạng lưới đến các đại biểu và đại diện của 16 Hội Sinh viên Việt Nam tại các trường Đại học trên toàn Đài Loan.

Ông Lê Quang Tuấn đại diện Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc, Cố vấn VIN Taiwan, đã đề cập đến sự phát triển của các Mạng lưới Đổi mới sáng tạo trên thế giới, VIN Taiwan là thành viên thứ sáu trong hệ thống mạng lưới. Ông cũng mong muốn cộng đồng trí thức trẻ Việt Nam tại Đài Loan sẽ đồng hành cùng phát triển mạng lưới để thúc đẩy, hỗ trợ và phát triển khoa học kỹ thuật của nước nhà.

Ông Lê Quang Tuấn đại diện Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc – Cố vấn VIN Taiwan – phát biểu tại buổi họp mặt

Sự kiện đánh dấu bước đầu trong quá trình kết nối cộng đồng, VIN Taiwan sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động kết nối trong thời gian tới để đẩy mạnh tính đoàn kết cộng đồng nhằm hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng phát triển, tiến đến thúc đẩy hợp tác về nhiều mặt giữa Việt Nam và Đài Loan.

VIN Taiwan

viVI
Powered by TranslatePress